Đại lý Giao nước tận nhà quận Bình Tân

Giao nước tận nhà quận Bình Tân nằm trong chuỗi giao nước uống tận nơi của Sơn Hà Water hoạt động trong nhiều năm qua và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

Chúng tôi nhận giao nước uống đóng bình, nước suối đóng chai cho khách hàng là các hộ gia đình, văn phòng công ty, cơ quan, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, công trường xây dựng…trên địa bàn quận Bình Tân.

Tổng đài gọi nước uống quận Bình Tân giao nhanh tận nhà:

Nước uống vì sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu hiện nay của người dân quận Bình Tân nói riêng. Trong bối cảnh kinh tế xã hội phát triển mạnh, kéo theo tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước ngày càng lớn. Nên đại đa số người dân Bình Tân đã chuyển sang sử dụng các loại nước uống đóng bình 19L, 20L thay cho nước uống đun sôi truyền thống.

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm nước uống đóng bình rất đa dạng và phong phú, với nhiều mức giá khác nhau. Chỉ với 10.000đ là bạn đã có thể mua được một bình nước 20L về sử dụng.

Tuy nhiên quý khách cũng nên lưu ý, các loại nước bình giá rẻ đều có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, chất lượng kém, nguồn nước không được xử lý nên không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Lưu ý: Sơn Hà Water không cung cấp các loại nước bình giá rẻ 10.000đ, chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm nước uống chính hãng của Vĩnh Hảo, LaVie, Bidrico, Ion Life, Aquafina mà thôi.

Chính sách giao nước uống tại quận Bình Tân

  • Nhận giao nước tận nơi từ 03 bình (hoặc 3 thùng) trở lên.
  • Thời gian giao hàng: 8h – 18h. Chủ nhật nghỉ
  • Khách hàng mới mua nước lần đầu, nếu chưa có vỏ bình. Thì phải đặt cược tiền vỏ bình là 50.000đ/vỏ.
  • Chỉ đổi được những loại vỏ có nhãn hiệu sau: Vĩnh Hảo, Vihawa, Lavie, Bidrico, ionLife.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí đến tầng trệt
  • Nếu khách hàng ở trên lầu, không có thang máy đi lên thì phải trả thêm phí phụ thu vác lầu: 3.000đ/lầu

Chuỗi giao nước uống tận nhà uy tín số 1 tại TPHCM

Khả năng đáp ứng đa dạng sản phẩm và thời gian giao hàng nhanh ở nhiều quận huyện là điều mà các đại lý nước uống nhỏ lẻ khó có thể đáp ứng được.

Trong khi đó nhu cầu về nước uống chất lượng và dịch vụ giao nước tận nơi của khách hàng tại TPHCM ngày càng cao. Điều đó đòi hỏi Sơn Hà Water chúng tôi càng ngày càng phải không ngừng phát triển, đổi mới để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Với mục tiêu đó, chúng tôi đã xây dựng và phát triển mạng lưới đại lý chi nhánh ở các quận trong nhiều năm qua và trở thành chuỗi giao nước uống uy tín số 1 tại TPHCM như ngày nay.

Sơn Hà Water sở hữu năng lực phục vụ nước uống ở hầu khắp các quận tại TPHCM, nên quý khách hoàn toàn yên tâm, dù bất cứ quận nào, chỉ cần quý khách gọi, chúng tôi đều đáp ứng giao hàng nhanh nhất và tốt nhất.

Tổng đài gọi nước uống giao tận nhà của Sơn Hà Water:

 

dịch vụ giao nước sơn hà water
Dịch vụ giao nước uống tận nhà của Sơn Hà Water
Đánh giá dịch vụ
error: Content is protected !!